วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

สินค้าขายดี ใหม่ข้าวหอมนิล

ผลิตภัณฑ์ของไร่ดินดีใจ



ผล ผลิตในไร่ดินใจดีผลิต

จากเมล็ดงาอินทรีย์ที่หว่านและเก็บเกี่ยวจากในไร่ด้วยวิธีการเกษตร ธรรมชาติ นำมาบีบน้ำมันด้วยเครื่องบีบที่ใช้แรงคน ไม่ผ่านความร้อน ได้น้ำมันงาสกัดเย็น Cold Press Oil ซึ่งเป็นน้ำมันงาบริสุทธิ์อินทรีย์ Extra virgin Organic Sesame Oil
บรรจุขวดขนาด 100 ซีซี ราคา 90 บาท

น้ำมัน มะพร้าวสกัดเย็นด้วยวิธีการหมักแบบธรรมชาติ จนได้เป็น Extra virgin Coconut Oil จากต้นมะพร้าวที่มีในท้องถิ่น นำมาขูด คั้น และหมักโดยใช้เทคนิคจุลินทรีย์ จนได้น้ำมันมะพร้าวแยกชั้นออกมา ใช้ทาผิว ทดแทนครีมบำรุงผิวได้ดี มีคุณสมบัติที่ดีสำหรับผิว ทำให้ผิวนุ่มนวล ลดริ้วรอยตามธรรมชาติ และช่วยป้องกันแดดได้
บรรจุขวดขนาด 100 ซีซี ราคา 90 บาท

สมุนไพร สระและปรับสภาพผมและหนังศรีษะ ผลิตจากใบหมี่ ส้มซ่า และมะกรูดที่มีในไร่ดินดีใจ ดีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เพราะปราศจากสารเคมี เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติแท้ๆ มีกลิ่นหอมสดชื่นและช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ
บรรจุขวดขนาด 250 ซีซี ราคา 90 บาท

ถุง หอมธรรมชาติ ผลิตจากผิวส้มซ่า และมะกรูด นำมาบดเป็นผงใส่ในถุงผ้าฝ้าย ใช้แขวนให้กลิ่นหอมสดชื่นในรถ ใส่ตู้เสื้อผ้า ตู้หนังสือ ช่วยไล่แมลง
เราเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เป็นถุงขนาด 70 กรัม เพื่อให้กลิ่นหอมตามธรรมชาติอยู่นานขึ้น ราคาถุงละ 35 บาท

ผง ถั่วเขียว ผลิตจากถั่วเขียวอินทรีย์ที่ปลูกในไร่เพื่อทำปุ๋ยพืชสด นำเม็ดถั่วเขียวมาแปรรูปเพื่อใช้ทำความสะอาดผิว ช่วยชำระล้างไขมันส่วนเกิน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม
บรรจุขวดขนาด 250 ซีซี ราคา 80 บาท

ใช้เป็นประจำสามารถซื้อไปบรรจุขวดเอง ไม่สิ้นเปลืองบรรจุภัณฑ์และลดการสร้างขยะในสิ่งแวดล้อม สั่งซื้อได้เป็นถุง กิโลกรัมละ 250 บาท
เรายังมีชนิดเติมแบบประหยัด ขนาด 100 กรัม ราคาถุงละ 30 บาท

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของไร่ดินดีใจภายในพื้นที่กรุงเทพมหานครสามารถจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ ติดต่อที่โทรศัพท์ : 022432989, 0819740290, 0817342970
อีเมลล์ : urbantreeorganic@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น